Thương hiệu Balocco – Lộ trình từ lò bánh gia đình đến huyền thoại ẩm thực qua gần thế kỷ vươn mình.

39 lượt xem

## Chặng đường phát triển

### Nguồn gốc từ tình yêu nghệ thuật ẩm thực

Nhà sáng lập Francesco sinh năm 1903 tại thị trấn Narzole, bắt tay vào nghề làm bánh từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Các dòng sản phẩm

### Bánh quy sang trọng

Dòng Risofrolle: Công thức đặc biệt kết hợp 59% bột mì Ý.

### Triết lý sản xuất

3 Không: Không chất bảo quản, Không biến đổi gen, Bảo tồn giống thuần chủng.

## Chiến lược hợp tác

### Juventus FC

Mối quan hệ một thập kỷ được xem như ví dụ điển hình trong lĩnh vực thể thao và ẩm thực.

## Nền tảng phát triển

Cam kết tăng trưởng xanh: Sử dụng năng lượng xanh toàn phần từ 2020.

## Định hướng tương lai

Micro-Factory: Công nghệ sản xuất tại chỗ cho cửa hàng sang trọng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới hơn